Nhập môn Yoga cho người mới bắt đầu: Bức ảnh đẹp Yoga Trần ái Linh

Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

Bức ảnh đẹp Yoga Trần ái Linh

Tổng hợp hình ảnh đẹp Yoga thuần Việt tăng thêm nguồn cảm hứng và đam mê Yoga. Trấn ái Linh là một giáo viên câu lạc bộ Yoga đà Nẵng. Tập luyện cùng thảm tập Yoga cao cấp để tránh trường hợp trấn thương khi tập nhé.
Trần ái Linh - Yoga

Yoga - Thể Thao Kim Thành
Yoga - Thể Thao Kim Thành



Yoga - Thể Thao Kim Thành

Yoga - Thể Thao Kim Thành

Yoga - Thể Thao Kim Thành
Thảm tập Yoga đài Loan

Yoga 
Bạn có đam mê Yoga không? Bạn tập được bao nhiêu tư thế Yoga rồi? Hay cho chúng tôi biết cảm nhận của bạn nhé.

Yoga theo nguồn gốc chữ Phạn là kết hợp thể xác với tâm trí, kết hợp con người với vũ truh, kết hợp Bản ngã cá nhân, ý thức cá nhân với ý thức vũ trụ, kết hợp cái hữu hình với cái vô hình, cái hữu hạn với cái vô hạn.

Nói cách khác, Yoga là một lối sống, một hệ thống rèn luyện thống nhất cơ thể, tâm trí và tâm linh. Yoga là sự thống nhất cơ thể,tâm trí và tâm linh. Yoga là sự hợp nhất. Có thể nói vắn tắt Yoga là một phương pháp rèn luyện qua đó con người có thể mạnh khỏe cả thể xác và tâm hồn. 

Ngăn ngừ và đẩy lùi bệnh tật đông thời qua đó có thể phát triển trí tuệ lên cao không ngừng, đạt tới sự hiểu biết rất sâu - hiểu biết chính bản thân và con người trở nên bình an, hạnh phúc.

Lợi ích khi tập Yoga:

Về dinh dưỡng: đây là tác dụng đầu tiên và căn bản của việc rèn luyện  Yoga : Những dấu hiệu đầu tiên khi Yoga là sự nhẹ nhàng, sức khỏe, vắng bặt sự ham muốn, nước da tốt tươi, giọng nói dễ nghe, và mùi thơm dễ chịu của cơ thể.

Sức khỏe thể chất: ảnh hưởng tới mọi mặt cơ thể con người, chẳng những nó làm thăng bằng các chất nội tiết mà còn giúp nghỉ ngoie và mạnh khỏe các cơ bắp, hệ thồng thần kinh, làm đàn hồi các dây chằng bị cứng, mềm dẻo các khớp, xoa bóp các cơ quan nội tạng, đầu óc yên tĩnh và tập trung. Trong khi thực thiện các cử động nhẹ nhàng, cơ thể ở trong trạng thái nghỉ hiệu quả và hơi thở sau theo các tư thế đã mang lại một số lượng lớn dưỡng khí được hấp thụ. Trong lúc tập luyện các tư thế, năng lượng được tích tụ hơn và bị tiêu hao. 

Sức khỏe tinh thần: Vì các tư thế của Yoga là một hệ thống luyện tập để tạo một sức ép đặc biệt trên các tuyến nội tiết khác nhau. Sức ép tinh tế của tư thế giữ bất động trong một thời gian nào đó làm cho các nội tiết tố được tiết xuất một cách hữu hiệu

Giảm Stess : Trong cuộc sống ngày nay đầy những căng thẳng. Mặc dù chúng ta đã đạt mức độ cao về phát triển của cải vật chất, chúng ta đang phải đối mặt với nhip sống cuồng nhiệt, dần tới gia tăng những căng thẳng, mệt mỏi.


Địa chỉ CS1: Số 60 Cù Chính Lan, Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.
Địa chỉ CS2: Số 77 Cù Chính Lan, Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.
Chi nhánh: Số 68, Ngõ 170, Lê Công Thanh, Phủ Lý, Hà Nam.
Điện thoại: 043.566.8647
Website: htttp://www.thethaokimthanh.vn Email:thethaokimthanh@gmail.com